08 டிசம்பர் 2011

பசுவையும் கன்றையும் ஓர் நேரத்தில் – பகுதி 2

நாங்கள் நால்வரும் கீழே செல்ல மாடிப்படியை நோக்கி சென்றோம். கீழே செல்வதற்கு முன், நாங்கள் ஓக்கப் போகும் இந்த அம்மாவையும், மகளையும் கொஞ்சம் வர்ணித்து விடுகிறேன்.

ப்ரியா எங்கள் காலேஜ் ப்யூட்டி. எல்லோரும் அவளைப் பார்த்து எச்சில் வடிப்பார்கள். ஆனால் அவள் குசுவின் மகள் என்ற ஒரே காரணத்தினாலேயே யாரும் அவளை நெருங்க மாட்டார்கள். நெகு நெகுவென உயரமாக இருப்பாள். ரெகுலராக ஜிம்முக்கு செல்பவள். அளவான முலை, குண்டி, குறுகிய இடுப்பு என சிக்கென்று இருப்பாள். கோதுமை கலரில் வெளுப்பாக இருப்பாள். வெண்ணை பூசிவிட்டது போல வழுவழுப்பான தேகம். அவளுக்கு பதில் யாராவது நடிகையை நினைத்துக் கொள்ள வேண்டுமெனில், இந்தி நடிகை கரீனா கபூரை நினைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

பத்மாவை சூத்தும், முலையும் கொழுத்த பெர்ஃபெக்ட் ஆண்ட்டி என்று சொல்லலாம். ப்ரியாவின் வெளுத்த தேகம் இவளிடம் இருந்து தான் வந்திருக்கிறது. வட்ட முகம், தடித்த உதடுகள். ஜாக்கெட்டுக்குள் ரெண்டு பப்பாளிகள். பின்பக்கம் இடுப்புக்கு கீழே ஒரு பரங்கிக்காய். இடுப்பு இருக்கும் இடத்தில் இரண்டு சக்கர வாகன டயர். மெத்தைக்கு பதில் இவள் மேல் ஏறிப் கொள்ளலாம். அவ்வளவு சுகமாக இருப்பாள். இவளுக்கு பதில் அம்மா நடிகை சத்யப்ரியாவை நினைத்துக் கொள்ளுங்கள். அம்மாவும் மகளும் ஆளுக்கொரு சைசில் இருந்தாலும், இருவருமே சுன்னியை நிமிர வைக்கும் கவர்ச்சி பீஸ்கள்.{tamilsexstories.info}

பெட்ரூமுக்கு போனதும் ப்ரியா குனிந்து, அவள் அணிந்திருந்த குட்டைப் பாவாடைக்குள் கை விட்டு, பேண்டீசை கழற்றினாள். மெத்தையில் பொத்தென்று விழுந்தாள். கால்களை நன்கு அகலமாக விரித்துக் கொண்டாள். பாவாடையை மேலே உயர்த்தி விட்டு, தன் பணியாரத்தை தூக்கி காட்டினாள்.

“முதல்ல என் புண்டையை கொஞ்ச நேரம் நக்குடா அசோக்..” என்று எனக்கு கட்டளையிட்டாள்.

மகளின் ஆவேசமான ஆரம்பத்தில் பத்மா ஆடிப்போனாள். அவளும் சூடானாள். அருகில் இருந்த சூரியின் பேண்ட்டுக்கு அடியில் கைவிட்டு அவனது தண்டைப் பிடித்தாள். கசக்கி விட ஆரம்பித்தாள். சூரி பத்மாவின் முகத்தை உள்ளங்கையால் தாங்கி, அவளது உதடுகளை கவ்விக் கொண்டான். ஆங்கிலப் படத்தில் காதலன் காதலிக்கு முத்தமிடுவது போல, ரசித்து ரசித்து பத்மா ஆண்ட்டிக்கு முத்தம் கொடுத்தான். நான் தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டு, ப்ரியாவின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன்.

ப்ரியாவின் புண்டை வெடித்த புட்டுப் பழம் மாதிரி கிண்ணென்று இருந்தது. கொஞ்சம் குட்டியான கூதிதான். அவளது தேகத்தின் நிறத்துக்கு ஏற்ப வெளுப்பாக இருந்தது. புண்டை இதழ்கள் உள்ளடங்கிப் போயிருந்தன. கிளிட்டோரிஸ் மட்டும் லேசாக துருத்திக் கொண்டு இருந்தது. புண்டை மயிர்களை ஓட்ட மழித்திருந்தாள். வழுவழுப்பான புண்டை. அவளுடைய புண்டையிம் மற்றொரு ஸ்பெஷாலிட்டி அதன் வாசம். கமகமவென மூக்கை துளைக்கும் வாசனையாக இருந்தது, ப்ரியாவின் குட்டிப் புண்டை.

நான் அவளது தொடைகள் இரண்டிலும் என் கையை வைத்து மேலும் அகலமாக விரித்தேன். ஒடுங்கியிருந்த அவளது கூதியும் லேசாக பிளந்து கொண்டது. நான் முதலில் என் நாக்கால் அவளது புண்டை புடைப்பு முழுவதையும் நக்கினேன். ரசகுல்லாவை கீறியது போல இருந்த அவளது புண்டை வெடிப்பு நெட்டுக்க நுனிநாக்கை ஓடவிட்டேன். உடனே உணர்ச்சியில் புண்டையை உயர்த்திய ப்ரியாவை மெத்தையோடு சேர்த்து அழுத்தினேன். அவளது குட்டித் துவாரத்துக்குள் நாக்கை நுழைத்தேன். படபடவென நாக்கால் அவளது புண்டையை அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

ப்ரியா பயங்கர புண்டை வெறியில் இருந்திருப்பாள் போல. நான் நக்கியது அவளுக்கு மிகப் பிடித்திருந்தது. புட்டத்தை உயர்த்தி உயர்த்தி காட்டினாள். என் தலையை பிடித்து தன் கூதிக்குள் திணிக்க முயன்றாள். அவள் மேலே போட்டிருந்த டி-ஷர்ட்டை தளர்த்தி விட்டு முலைகளை வெளியே தள்ளி விட்டாள். ‘ஆ… ஆ… ஹா… ஹா…’ என புண்டை சுகத்தில் முக்கிக் கொண்டே, தன் முலைக்காம்புகளை தானே திருகி விட்டுக் கொண்டாள். ஒரு நேரம் தொடைகளை அகலப் பிளந்து நான் நக்குவதற்கு வசதியாக காட்டுபவள், அடிக்கடி தொடைகளை இறுக்கி என் தலையை அழுத்துவாள். முதன் முதலாக தன் பெண்மை சுரங்கத்துக்குள் ஒரு ஆணுடைய ஷார்ப்பான நாக்கு நுழைந்து ஆட்டம் போட்டதில் அசந்து போயிருந்தாள்.

நான் மகளின் புண்டையை நாக்கால் துளைக்க, சூரி அம்மாவின் புண்டையை நாக்கால் துழாவிக் கொண்டிருந்தான். பத்மா முழு அம்மணமாக மல்லாந்து கிடந்தாள். அவளது வாட்டர் பெட் உடம்பு தக தகவென மின்னிக் கொண்டிருந்தது. சூரி மேலே கை விட்டு பத்மாவின் கொங்கைகளைப் பற்றியிருந்தான். கைக்கடங்காத முலைகளை கசக்கிப் பிழிந்து கொண்டே, அவளது புண்டைக்குள் நாக்கை சுழற்றிக் கொண்டிருந்தான். பத்மா மகளை விட வெறியாக இருந்தாள். “ஆ… நல்லா நக்குடா.. ஹா… அப்படிதாண்டா… நாக்கை இன்னும் நல்லா உள்ள விடுடா… ஷ்… ஷ்… ஹா…” என வெறியில் கத்திக் கொண்டிருந்தாள். தன் புட்டத்தை உயர்த்தி புண்டையை சூரியின் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள்.

அம்மாவும், மகளும் தங்கள் பெண்மை பதார்த்தங்களை எங்களுக்கு சாப்பிட கொடுத்து விட்டு, கட்டிலில் மல்லாந்து கிடந்தார்கள். இரண்டு பேரும் உணர்ச்சியை அடக்க முடியாமல் எம்பி எம்பி குதித்தார்கள். ப்ரியா ‘ஹா… ஹா… ஷ்… ஷ்…’ என மென்மையாக முனகிக் கொண்டு கிடக்க, பத்மா ‘ஆ… ஆ.. ஊ… ஊ…’ என அலறிக் கொண்டிருந்தாள். நானும் சூரியும் தானாய் வந்து மாட்டிக் கொண்ட அந்த புண்டைகளை ஆசை தீர நக்கி சுவைத்தோம். சூரி அம்மாவின் ஆப்பத்தை அசை போட, நான் மகளின் மசால் வடையை கடித்து தின்றேன். நெடு நேரம் ப்ரியாவின் புண்டையை நக்கிய நான், பின்பு அதை சுன்னியால் குத்திப் பார்க்க நினைத்தேன். எழுந்து எனது உடைகளை களைய ஆரம்பித்தேன்.

“நக்குனது நல்லா இருந்துச்சா ப்ரியா..?”

“ம்ம்… நல்லா இருந்துச்சுடா.. உன் நாக்கு பிரம்மாதம்டா.. புண்டைக்குள்ள போய் என்ன ஆட்டம் போடுது..?”

“ஹா….!! ஹா….!! இப்போ என் பூலை உள்ள விடுறேன்.. அது என்ன ஆட்டம் போடுதுன்னு பாரு..”

“சீக்கிரம் உள்ள விடுடா அசோக்.. உன் நாக்கே செம டெம்பரா இருந்துச்சு.. படாத பாடு படுத்துச்சு.. உன் பூலு என்ன பாடு படுத்தப் போவுதோ..?”

“பாக்கத்தான போற.. இன்னைக்கு உன் புண்டையை ஒரு வழியாக்கிர்றேன்..”

“நல்லா ஸ்பீடா பண்ணுடா.. எனக்கு செம வெறியா இருக்கு..”

“ஓகே ப்ரியா.. நான் பாத்துக்குறேன்.. நீ காலை இன்னும் கொஞ்சம் விரிச்சுக்கோ..”

நான் சொன்னதும் ப்ரியா கால்களை மேலும் அகலமாக பிளந்து கொண்டாள். நான் கட்டிலில் கிடந்த ஒரு தலையனையை எடுத்து அவளது குண்டிக்கு கீழே போட்டேன். இப்போது அவளது பூரி அம்சமாக புடைத்துக் கொண்டு காட்சியளித்தது. நான் குத்துவதற்கு ஏதுவாக தூக்கிக் கொண்டு இருந்தது. நான் ஒரு கையை மெத்தையில் ஊன்றி, மறு கையால் என் தடியை பிடித்து ப்ரியாவின் தடாகத்துக்குள் விட முயன்றேன்.

ப்ரியாவுக்கு மிகவும் சிறிய துவாரம். இரண்டு விரல்களை உள்ளே நுழைக்கவே கஷ்டப்பட வேண்டும். எனது தடித்தண்டை அந்த குட்டி ஓட்டைக்குள் நுழைக்க சற்று சிரமமாக இருந்தது. இரண்டு மூன்று முறை உள்ளே நுழைக்க முயன்று நான் தொல்வியடைந்தேன். எனது தண்டு அவளது துவாரத்துக்குள் நுழையாமல் வழுக்கிக் கொண்டு ஓடியது. நான் திணறுவதைப் பார்த்த ப்ரியா பொறுமை இழந்தாள்.

“இருடா… உன் பூலை என்கிட்டே குடு..” என்றாள்.

நான் என் தடியை ப்ரியாவின் கையில் ஒப்படைத்தேன். ப்ரியா ஒரு கையால் என் பூலைப் பிடித்துக் கொண்டு, மறு கையில் “த்தூ” என்று எச்சிலை துப்பிக் கொண்டாள். அந்த எச்சிலை அப்படியே என் தடியில் தடவினாள். மீண்டும் ஒரு முறை உள்ளங்கையில் எச்சிலை துப்பி தன் புண்டை வெடிப்பில் தடவிக் கொண்டாள். எனது தடியை பிடித்து தன் சொர்க்க வாசலின் ஆரம்பத்தில் வைத்தாள்.

“ம்ம்ம்… இப்போ தள்ளு…”

ப்ரியா சொன்னதும் நான் இடுப்பை அசைத்து என் பூலை உள்ளே தள்ளினேன். என் தடி இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ப்ரியாவின் பாதாள குகைக்குள் செல்ல ஆரம்பித்தது. நான் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி என் தடியை முழுமையாக அவளது ஓட்டைக்குள் திணித்தேன். ப்ரியா என் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு, என் தண்டு வழி மாறி விடாமல் பார்த்துக் கொண்டாள். முழுத்தடியும் தன் புண்டைக்குள் சென்றதும், என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். என் இடுப்பை கால்களால் பின்னிக் கொண்டாள்.

“ம்ம்… இப்போ அப்படியே நச் நச்சுனு அடிடா..”

நான் அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டு, அடிக்க ஆரம்பித்தேன். ப்ரியாவின் முலைகள் என் நெஞ்சில் பட்டு அழுந்தின. அவளது உதடுகள் எனது உதடுகளுக்குள் சிக்கிக் கொண்டன. நான் அவளது உதடுகளை கடித்து சுவைத்துக் கொண்டே, அவளது புண்டையை அடித்து துவைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ப்ரியாவின் கால்கள் என் இடுப்பை இறுக்கிக் கொள்ள, அவளது புண்டை என் பூலை இறுக்கிக் கொண்டது. இறுக்கிக் கொண்ட புண்டைக்குள் என் கடப்பாரை தடாலடியாய் உள்ளே சென்று வந்தது. நான் ப்ரியாவின் எச்சிலை சுவைத்துக் கொண்டே, ஆனந்தமாய் அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். வாய் என்னிடம் சிக்கிக் கொள்ள, முனகக் கூட வழியில்லாமல், ப்ரியா அமைதியாய் என்னிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

நாங்கள் அதிரடியாய் ஓலாட்டத்தை ஆரம்பித்ததும் அடுத்த ஜோடியும் சூடானது. அவர்களும் ஓல் விளையாட்டில் இறங்கினார்கள். சூரி பத்மாவை குனிய வைத்து தாக்கிக் கொண்டிருந்தான். பத்மாவின் முகம் எனக்கு மிக அருகில் இருக்க, சூரி பின்னால் இருந்து அவளை அடித்துக் கொண்டிருந்தான். பத்மாவின் கொழு கனிகள் இங்குமங்கும் ஆடுவதை என்னால் க்ளோசப்பில் பார்க்க முடிந்தது. சூரி இடித்த இடிகளால் ஏற்பட்ட புண்டை சுகத்தை, பத்மா தன் முகத்தில் காட்டினாள். அம்மாவின் காம உணர்ச்சி கொப்பளிக்கும் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே, நான் மகளின் புண்டையில் மாறி மாறி அறைந்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் ப்ரியாவின் மீது கவிழ்ந்து படுத்து, அவள் புண்டையை கடைந்த நான், பின்பு எழுந்து கொண்டேன். அவளுடைய ஒரு காலை என் தோள் மேல் தூக்கி போட்டுக் கொண்டேன். மறு காலின் தொடையை இன்னொரு கையால் விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டேன். சற்று வேகம் கூட்டி அவள் புண்டையை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். முன்பை விட இப்போது ப்ரியாவின் புண்டை நன்றாக விரிந்து கொண்டது. என்னால் எளிதாக என் பூலை சொருகி அடிக்க முடிந்தது. நானும் படுவேகமாக என் பூலை முடுக்கி விட்டு, அவளது பணியாரத்தை பதம் பார்த்தேன். ப்ரியா இப்போது “ஆ… ஆ… ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்… அப்படிதாண்டா… குத்துடா… இன்னும் ஸ்பீடா.. ம்ம்ம்… ஆ… ஆ…” என்று கத்திக் கொண்டிருந்தாள்.

பத்மா தன் மகளின் புண்டைக்குள் போய் வந்து கொண்டிருந்த என் பூலையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். என்னுடைய சுன்னியின் அளவு அவளுக்கு பிடித்திருந்தது அவள் கண்களில் தெரிந்த ஏக்கத்தில் எனக்கு புரிந்தது. கொஞ்ச நேரம் ஆசையாய் என் பூலை பார்த்த பத்மா, சூரியிடம் இடி வாங்கிக் கொண்டே, மெல்ல நகர்ந்து வந்தாள். தன் மகளின் வயிற்றில் தலை வைத்து படுத்துக் கொண்டாள். மகளின் புண்டைக்குள் புதைந்திருந்த என் தடியை ஒரு கையால் வெளியே எடுத்தாள். மகளுடைய கூதி நீர் ஒட்டியிருந்த என் தண்டை வாயில் வைத்து ஆசையாய் சூப்ப ஆரம்பித்தாள்.

“என்ன மம்மி..வெளியே எடுத்துட்ட.. உள்ள விடு மம்மி..” ப்ரியா புண்டை வெறியின் உச்சத்தில் கத்தினாள்.

“கொஞ்ச நேரம் இருடி.. இந்தப் பையனோட பூலு நல்லா தடியா நீளமா இருக்குடி.. பாத்தாலே வாயை வச்சு சப்பனும் போல இருக்கு.. மம்மி கொஞ்ச நேரம் சப்பிக்கிரண்டி..”

“அதுவரை நான் என்ன பண்ணுறது மம்மி.. என் புண்டை பரபரங்குது…”

“கொஞ்ச நேரம் பொறுத்துக்க முடியாதா…?”

“ஏன் சொல்ல மாட்ட..? உன் புண்டைல நல்லா திடும் திடும்னு அடி விழுகுது.. சூரி கொஞ்ச நேரம் இடிக்கிறதை நிறுத்துனா உனக்கு தெரியும்.. ப்ளீஸ் மம்மி.. விளையாடாத.. பூலை உள்ள விடு..” என்று அம்மாவை கெஞ்சினாள் ப்ரியா.

பத்மா ப்ரியாவின் வார்த்தைகளை காதில் போட்டுக் கொள்ளாமல், என் பூலை சப்புவதில் தன் கவனத்தை செலுத்தினாள். என் கொட்டைகளை கசக்கிக் கொண்டு, தலையை ஆட்டி என் சுன்னியை சூப்பினாள். எனக்கும் அது மிகவும் சுகமாக இருந்தது. இத்தனை நேரம் மகளின் சூடான கூதிக்குள் ஆட்டம் போட்ட என் தடிக்கு, இப்போது அம்மாவின் குளிர்ச்சியான வாய் ஒத்தடம் இதமாக இருந்தது. நான் என் ஒரு கையை கீழே விட்டு, பத்மாவின் தொங்கு முலையை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, அவள் பூல் சப்பும் சுகத்தை ரசித்தேன். பத்மாவின் பின்பக்கம் சூரி தன் இடிகளை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தான். ப்ரியாதான் பொறுமையில்லாமல் புண்டை நமைச்சலில் நெளிந்தாள்.

“ஏன் மம்மி இப்படி பண்ணுற..? அப்படியா உனக்கு புண்டை அரிக்குது..? டாடி உன்னை போடுறாரா.. இல்லையா..?”

“ம்ம்ம்… நல்ல கேள்வி கேட்டடி..”

“ஏன்.. அவரு உன்னை சந்தோஷப் படுத்துரதில்லையா..?”

“அவரு பூலை என் புண்டைக்குள்ள விட்டாதானே என்னை சந்தோஷப் படுத்த முடியும்..?”

“பூலையே உள்ளே விடுறதில்லையா..?”

“பூலு எந்திரிச்சாதான உள்ள விட முடியும்..?”

“டாடிக்கு பூலே எந்திரிக்காதா..?”

“இன்னைக்கு நேத்து இல்லைடி.. இருபது வருஷமா அவர் பூலை எழுப்ப நான் படாத படு பட்டுட்டேன்.. என் கையும் வாயும் வலிச்சதுதான் மிச்சம்..” பத்மா கவலையாக சொன்னாள்.

“அப்போ குசு சரியான வெத்து வேட்டா..” நான் ஆச்சரியமாக கத்தினேன்.

“குசுவா..? யாரது குசு..?” பத்மா புரியாமல் கேட்டாள்.

“டாடிக்குதான் இவனுக குசுன்னு பட்டப்பேரு வச்சிருக்கானுக. கு. சுந்தர்ராஜை சுருக்கி குசுன்னு வச்சிருக்கானுக..”

“ஹா… ஹா… குசு… நல்ல பேராதான் வச்சிருக்கானுக அந்த ஆளுக்கு..” பத்மா சிரித்தாள்.

“அது கெடக்கட்டும் மம்மி.. டாடிக்கு எந்திரிக்கலைன்னா.. அப்புறம் நான் எப்படி பொறந்தேன்..?”

“அதை மட்டும் கேக்காதடி.. அது மம்மிக்கு மட்டுமே தெரிஞ்ச ரகசியம்..”

“அப்போ நான் இவருக்கு பொறக்கலையா..?”

“ம்ஹூம்..”

“அப்புறம் வேற யாரு மம்மி..?”

“எதுக்கு கேக்குற..?”

“சொல்லு மம்மி…”

“இப்போ அதை தெரிஞ்சு என்ன பண்ணப் போற..?”

“என்ன மம்மி நீ..? நான் யாருக்கு பொறந்தேன்னு தெரிஞ்சுக்க எனக்கு ஆசையா இருக்காதா..?”

“ஒன்னும் தெரிஞ்சுக்க வேணாம்.. நான் சொல்ல மாட்டேன்..”

“ப்ளீஸ் மம்மி.. சொல்லு மம்மி..”

“ஐயோ..ஏண்டி இப்படி அடம் புடிக்கிற..? நான்தான் சொல்ல மாட்டேன்னு சொல்றேன்ல.. ஊர் உலகத்துக்கும் சரி.. உனக்கும் சரி.. குசுதான் உன் அப்பன்.. குசுதான் உன் அப்பன்.. வாயை மூடிக்கிட்டு கம்னு ஓல் வாங்கு…”

சொன்ன பத்மா என் தடியை தன் மகளின் புண்டைக்குள் திணித்து விட்டாள். நான் ப்ரியாவின் புண்டையை இப்போது ஆவேசமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ப்ரியாவின் அப்பா யாரென்று சொல்ல பத்மா ஏன் இப்படி அடம் பிடிக்கிறாள் என்று எனக்கு புரியவில்லை. ஒருவேளை அவளுக்கே தெரியாதோ..? கும்பலாக ஓத்ததில் பிறந்தவளாக இருப்பாளோ இந்த ப்ரியா.? நான் எழுந்த சிரிப்பை அடக்கிக் கொண்டு ப்ரியாவின் புண்டையில் அடிகளை தொடர்ந்தேன். அம்மா என் தடியை சூப்பி வெறியேற்றியிருந்தாள். நான் அந்த வெறி மொத்தத்தையும் மகளின் புண்டையிடம் காட்டினேன். ப்ரியாவும் பூலு நுழையாத புண்டையுடன் வெறியில் இருந்தாள். நான் அப்படி படுவேகமாய் அவளது புண்டையை குத்தியது அவளது வெறிக்கும் தேவையாக இருந்தது. வெறியில் இருந்த நானும் ப்ரியாவும், “ஆ… ஆ.. ஆ.. ஆ.. !!” என அலறிக்கொண்டே ஓத்தோம்.

பத்மாவும் சூரியின் ஒவ்வொரு அடிக்கும் அலறிக் கொண்டிருந்தாள். சூரி பத்மாவின் கொழுத்த புட்டங்களை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு இடிக்க, அந்த அடி தந்த வேதனையை தாங்காமல் பத்மா துடித்துக் கொண்டிருந்தாள். பத்மாவின் முலைகள் முன்பக்கமாய் ஆடின. அவளது பருத்த புட்டங்களோ பின்பக்கம் ஆடிக் கொண்டிருந்தன. சூரி அசராமல் அவளது புண்டையை குத்தி கிழித்துக் கொண்டிருந்தான். இடுப்பை படுவேகமாக ஆட்டி, பத்மாவின் குண்டியில் தொம் தொம்மென்று மோதிக் கொண்டிருந்தான்.

“அம்மாக்காரி எப்படிடா இருக்கா மாப்ளை..?”

“ஆண்ட்டி செம கட்டைடா.. அடிக்கிறதுக்கு சூப்பரா இருக்குறாங்க.. இப்படி குனிய வச்சு குத்திக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு..”

“அப்படியா..?”

“ப்ரியா எப்படி இருக்கா..?”

“ம்ம்ம்… நல்லா இருக்காடா.. ப்ரியா புண்டை செம டைட்டு.. பூலை அப்படியே கவ்விகுதுடா.. சொருகி அடிக்க சூப்பரா இருக்கு..”

“ஓஹோ… எனக்கும் ப்ரியாவோட டைட்டு புண்டையை குத்தனும் போல இருக்குடா..”

“அப்போ ஆளை மாத்திக்கலாமா..? ஆண்ட்டியை என்கிட்டே விடுறியா..?”

“வாடா.. ஆண்ட்டியை நீ பாத்துக்கோ.. ப்ரியாவை நான் கவனிச்சுக்குறேன்..”

சொல்லிவிட்டு சூரி பத்மாவின் புண்டைக்குள் இருந்து பூலை உருவிக்கொண்டான். நான் ப்ரியாவின் புண்டையில் இறுதியாய் ஒரு அடியை இறுக்கி இறக்கிவிட்டு, பூலை வெளியே எடுத்தேன். சூரி ப்ரியா பக்கம் வர, நான் என் சுன்னியை பிடித்து குலுக்கிக்கொண்டே, பத்மாவின் பக்கமாய் சென்றேன். ப்ரியா சூரியின் சுன்னிக்காக காலை விரித்து காத்திருக்க, பதமா என் பூலுக்காக சூத்தை விரித்து காத்திருந்தாள்.

“ஆண்ட்டியை அதே பொசிஷன்ல போடு மாப்ளை.. செமையா இருக்கு..” என்று சூரி டிப்ஸ் கொடுத்தான்.

“ஓகேடா நான் பாத்துக்குறேன்..”

“ப்ரியா.. உள்ள விடுறதுக்கு முன்னால என் பூலை கொஞ்ச நேரம் ஊம்புடி..”

என்றவாறு சூரி தன் தடியை ப்ரியாவுக்கு முன்னால் நீட்டினான். ப்ரியா எழுந்து சூரியின் பூலை வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி சூப்ப ஆரம்பித்தாள். இவ்வளவு நேரம் தன் தாயின் புண்டைக்குள் சுழன்றிருந்த சூரியின் சூலாயுதத்தில், தன் நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி அடித்தாள். சூரி கண்களை மூடிக் கொண்டு, சுகத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தான். நானும் பத்மாவின் புண்டையை துளைக்கும் முன், அதை கொஞ்ச நேரம் நக்கிப் பார்த்து விட முடிவு செய்தேன். மண்டியிட்டு பத்மாவின் சூத்துக்கு அருகில் முகத்தை வைத்து அமர்ந்து கொண்டேன்.

பத்மாவின் புண்டை அகலமாக திறந்து கிடந்தது. சூரி அடித்த அதிர்வில் இருந்து இன்னும் மீளாமல் துடித்துக் கொண்டிருந்தது. புண்டை துவாரம் ஓ வென திறந்திருந்தது. அவ்வளவு நேரம் அடி வாங்கிய புண்டை நீரை வடித்திருந்தது. நுரை நுரையாய் நீர் வெளியே பொங்கியிருந்தது. பத்மாவும் புண்டையை நன்றாக சிரைத்திருந்தாள். ப்ரியாவைப் போல இல்லாமல் பத்மாவின் புண்டை கொஞ்சம் கருப்பாக இருந்தது. கருப்பட்டியில் செய்த பணியாரம் மாதிரி இருந்தது. புஸ்சென்று வீங்கி இருந்தது. அருகில் மூக்கை கொண்டு செல்ல புண்டை வாசம் ஆளை தூக்கியது.

“கொஞ்ச நேரம் உங்க புண்டையை நக்கிக்குறேன் ஆண்ட்டி..”

“சீக்கிரம்ப்பா..என்னால தாங்க முடியலை.. உன் பூலு உள்ள போனாதான் சரியா இருக்கும்..”

“ஒரு ரெண்டு நிமிஷம் ஆண்ட்டி.. அப்புறம் உங்க புண்டையை கதற வைக்கிறேன்..”

“சரிப்பா.. ஆரம்பி…”

அவள் சொல்லிவிட்டு தன் சூத்தை மேலும் அகலமாக பிளந்து கொண்டாள். நான் பத்மாவின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். சூரியிடம் இடி வாங்கி பெரிதாகிப் போன ஓட்டைக்குள் நான் என் நாக்கை நுழைத்து துழாவினேன். கூதி நீர் வடிந்து வாசமாய் இருந்த பத்மாவின் புண்டை, சுவையாகவும் இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் முன்னால் ப்ரியாவின் புண்டையை நக்கிய நான், இப்போது அந்த ப்ரியாவை இந்த உலகத்துக்கு தந்த மொந்தைப் புண்டையை சுவைத்துக் கொண்டிருந்தேன். மலராத மொட்டு போல கிண்ணென்ற மகளின் புண்டையை கடித்து தின்ற நான், இப்போது பழுத்த பழமாய் விரிந்திருந்த அம்மாவின் புண்டையை உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தேன். இரண்டுமே மணமான, சுவையான புண்டைகள்.

ப்ரியா சூரியின் சுன்னியை ஆவேசமாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் அம்மாவின் புண்டையை ஆசையாய் நக்கிக் கொண்டிருந்தேன். பத்மா தன் பழுத்த கூதியை நான் நக்குவதற்கு வாட்டமாய் விரித்துக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். சூரி அவளது மகளின் வாயில் சுன்னியால் குத்திக் கொண்டிருந்தான். நான்கு பேரும் அதே நிலையில் சிறிது நேரம் வாய் சுகம் அனுபவித்தோம்.

“நக்குனது போதும் தம்பி.. உன் பூலை உள்ள விடு…” என்று பத்மா பொறுமையில்லாமல் சொன்னாள்.

“ஏன் ஆண்ட்டி.. நான் நக்குறது புடிக்கலையா..?”

“நல்லாத்தான் இருக்குது தம்பி.. ஆனா உன் தடிப்பூலு என் புண்டைக்குள்ள நுழைஞ்சா எப்படி இருக்கும்னு பாக்க ஆசையா இருக்கு.. சீக்கிரம் உள்ள திணிப்பா…”

நான் அவளது புண்டையரிப்பை புரிந்து கொண்டேன். அரிப்பெடுத்த அந்த புண்டையை கிழித்துப் பார்க்க முடிவு செய்தேன். எழுந்து கொண்டு ஒரு கையால் பத்மாவின் சூத்தை விரித்து பிடித்தேன். அவளது அந்தரங்க ஓட்டை இப்போது ‘ஆ’ வென திறந்து கொண்டது. நான் மற்றொரு கையால் என் தடியை பிடித்து சரக்கென அந்த ஓட்டைக்குள் அடித்தேன். மகளின் ஓட்டைக்குள் இறங்க அடம்பிடித்த எனது தண்டு, இப்போது அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் வழுக்கிக் கொண்டு இறங்கியது. ஒரே அடியில் என் முழுத்தண்டும் பத்மாவின் கூதிக்குள் பாய, அவள் வலியில் அலறினாள்.

“ஆ….!!!! என்னப்பா இந்த அடி அடிக்கிற..?”

“புடிக்கலையா ஆண்ட்டி..?”

“வலிக்குதுப்பா.. ஆனா சுருக்குனு கரண்ட் அடிச்ச மாதிரி சூப்பரா இருக்கு…”

“இப்படியே வேகமா அடிக்கவா..? இல்லை மெல்ல அடிக்கவா ஆண்ட்டி..?”

“வேகமாவே அடிப்பா.. வலிச்சாலும் நல்லா இருக்கு.. அரிக்கிற என் புண்டைக்கு அந்த மாதிரி அடிச்சாதான் நல்லா இருக்கும்..”

“சரி ஆண்ட்டி.. இப்ப பாருங்க.. பட்டையை கெளப்புறேன் …”

நான் பத்மாவின் உரலில் வெறித்தனமாக மாவிடிக்க ஆரம்பித்தேன். இரண்டு கையாளும் அவளது கொழுத்த குண்டி சதைகளை விரித்து பிடித்துக் கொண்டேன். என் புட்டத்தை படுவேகமாக அசைத்து, சரக் சரக் சரக் என என் பூலை அவள் புண்டையில் செருகி செருகி எடுத்தேன். பத்மா “ஆ.. ஆ… ஆ..!!!” என ஒவ்வொரு குத்துக்கும் வெறித்தனமாக அலறினாள். மகளின் புண்டையை விட, அம்மாவின் புண்டை கொஞ்சம் பெருசு. அதுவுமில்லாமல், ஏற்கனவே சூரி அடி மேல் அடி அடித்து பத்மாவின் புண்டையை கொஞ்சம் பெரிதாக்கி வைத்திருந்தான். அதனால் என்னால் எளிதாக என் சுன்னியை அவள் சுடுகுழிக்குள் சொருகி அடிக்க முடிந்தது.

சூரியும் அந்தப் பக்கம் ப்ரியாவை ஓக்க ஆரம்பித்திருந்தான். அம்மாவை குனிய வைத்து குண்டியடித்த அவன், இப்போது மகளை குனிய வைத்து அடித்துக் கொண்டிருந்தான். ப்ரியாவின் குறுகிய இடுப்பை வாட்டமாக பிடித்துக் கொண்டு ஆவேசமாக அவளது குண்டியில் மோதினான். அடித்த அடியில் ப்ரியாவின் குண்டி சதைகள் அதிர, அவளோ புண்டை வலியில் அலறிக் கொண்டிருந்தாள். அவளது குண்டி சதையில் சூரி மோதியதில், “டப் டப் டப்” என சத்தம் கேட்க, அவளோ “அம்மா.. அம்மா.. அம்மா..” என சத்தம் போட்டாள்.

அவளது அம்மா இங்கு எனது கடப்பாரையின் அடி தாங்க முடியாமல் “ஆ.. ஆ.. ஆ..!!!” என அலறிக் கொண்டிருந்தாள். மகளின் சூடான கூதிக்குள் ஆட்டம் போட்ட என் தண்டு, இப்போது அம்மாவின் குளு குளு கூதிக்குள் குத்தாட்டம் போட்டுக் கொண்டிருந்தது. பத்மாவின் கொழுத்த குண்டி சதைகள் என் இடுப்பு மோதிய அதிர்வு தாங்காமல், சர் சர்ரென சுழன்று ஆடியது. எனது தடித்தண்டு அவளது பதுங்கு குழிக்குள் பாய்ந்து பாய்ந்து சென்று வர, மேலே அவளது புட்ட சதைகள் நிலை கொள்ளாமல் ஆடியது, காண்பதற்கு கண் கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது.

“ஆ….!!! மம்மி….!!!” என்று குத்து வாங்கியபடியே அலறினாள் ப்ரியா.

“ஏண்டி கத்துற..?”

“எனக்கு புண்டை கிழிஞ்சுரும் போல இருக்கு மம்மி…”

“எனக்கு ஏற்கனவே கிழிஞ்ச மாதிரி இருக்குடி..”

“சூப்பரா இருக்கு மம்மி.. புண்டைலாம் ஜிவ்வு ஜிவ்வுணுது.. இந்த மாதிரி சுகத்தை அனுபவிச்சதே இல்லை மம்மி…”

“ஆமாண்டி.. இந்த சுகத்துக்குதான் மம்மி இத்தனை நல்லா ஏங்கிகிட்டு இருந்தேன்…”

“ரெண்டு பேரும் சூப்பரா அடிக்கிறானுக மம்மி.. கில்லி மாதிரி புண்டையை கிழிச்சு கெழங்கெடுக்குறாணுக..”

“அரிப்பெடுத்த நமக்கு நல்ல ஆளுக சிக்கிருக்கானுகடி.. நல்லா அனுபவிச்சுக்கோ..”

“இவனுகளை விடக்கூடாது மம்மி.. நமக்கு அரிக்கிறப்பலாம் வரவச்சு அடி வாங்கணும்..”

“ஆமாண்டி.. வாரத்துக்கு ஒரு நாளாவது இந்த மாதிரி வக்கனையா அடி வாங்குனாத்தான் நம்ம புண்டை அடங்கும்..”

“கரெக்டு மம்மி.. வெரல் போடுறதுலாம் வேஸ்ட்டு.. இந்த மாதிரி வெறித்தனமா அடிச்சாதான் நம்ம புண்டை நமச்சல் போகும்..”

நானும், சூரியும் அம்மா மகள் பேசிய அசிங்கப் பேச்சுக்களை ரசித்துக் கொண்டே, இயங்கினோம். ப்ராஜெக்ட் ரிப்போர்ட்டை வைக்க வந்த எங்களுக்கு, எதிர்பாராமல் கிடைத்த இந்த புண்டைக்கிழிப்பு ப்ராஜெக்ட் மிகவும் பிடித்திருந்தது. சூரியின் தடி மோதி ப்ரியாவின் புண்டை கதற, எனது தடி அடித்து பத்மாவின் புண்டை அலறியது. சூரி மகளின் சிக்கென்ற குண்டியில் “நச் நச் நச்” என அடித்தான். நான் அம்மாவின் அகண்ட சூத்தை “படார் படார் படார்” என மோதினேன். அம்மாவும், மகளும் அழகாக தங்கள் சூத்தை தூக்கி காட்டி எங்களிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். இருவரும் “ஆ.. ஊ… ஆ… ஊ…” என வெறிபிடித்த தேவடியாள்களாக மாறி கத்தினார்கள். அரிப்பெடுத்த தங்கள் புண்டைகளை எங்களிடம் ஒப்படைத்து விட்டு, அதை நாங்கள் அடித்து கிழிக்க இருவரும் அலறினார்கள்.

அதே நிலையில் ஒரு பத்து நிமிடம் அம்மாவையும் மகளையும் நாய் மாதிரி நாங்கள் ஓத்தோம். அப்புறம் எங்களுக்கு கஞ்சி வந்தது. எங்கள் தண்டுக்குள் இருந்து பொங்கிய சுடுகஞ்சியை அவர்களின் குண்டி சதையில் அடித்து விட்டோம். சூரியை விட எனக்கு கஞ்சி கொஞ்சம் அதிகமாக வந்தது. பத்மாவின் அகண்ட சூத்துக்கு அந்த அதிக அளவு கஞ்சி தேவையாய் இருந்தது. அவளது குண்டிப்பரப்பு எங்கும் எனது கெட்டியான வெண்திரவம். விந்து சிதறிய தங்கள் சூத்துகளை உயர்த்தி அம்மாவும் மகளும் ஆட்டிக் காட்ட, பார்த்த எங்களுக்கு பரவசமாக இருந்தது.

மறுநாள் காலை.

நானும் சூரியும் அதிகாலையிலேயே எழுந்து, அம்மா மகளுடன் ஒரு அதிரடி ஆட்டம் போட்டிருந்தோம். பின்பு நான், சூரி, ப்ரியா மூவரும் ஒன்றாக குளிக்க, பத்மா எங்களுக்கு டிபன் ரெடி செய்தாள். ஒன்பது மணி வாக்கில் நான்கு பேரும் சாப்பிட அமர்ந்தோம். அம்மாவும், மகளும் எங்களை விழுந்து விழுந்து கவனித்தார்கள். தங்கள் புண்டயரிப்பை தீர்க்க வந்த புண்ணியவான்கள் அல்லவா? சாப்பிட்டுக் கொண்டிருக்கும்போதே சூரி கேட்டான்.

“ப்ரியா… அந்த செல்ஃபோட கீயை கொஞ்சம் எடுத்து கொடேன்.. ரிப்போர்ட்டை மாத்திரலாம்..”

“ரிப்போர்ட்டா..? இன்னும் அதை நீ மறக்கலயாடா..?” என்று கேட்டேன் நான்.

“அடப்பாவி… வந்ததே அதுக்குதானடா.. ப்ரியா.. எடுத்துட்டு வாயேன்..”

“டாடி எங்கே வச்சிருக்கார்னு எனக்கு தெரியாதுடா.. மம்மி.. உனக்கு தெரியுமா..?”

“தெரியலைடி.. எங்கே வச்சிருக்கோ அந்த லூசு.. நாளைக்கு அவரு வந்துருவாரு.. அவருகிட்டேயே ரிப்போர்ட்டை கொடுத்துடு தம்பி..”

“ஐயையோ… அவ்வளவுதான்.. என்னை காலி பண்ணிருவாரு.. காட்டுக்கத்தல் கத்துவாரு..”

“ஓஹோ.. அவ்வளவு கோவம் வருமா குசுவுக்கு..?”

“ஆமாம் ஆண்ட்டி… பயங்கரமா கோவம் வரும்..”

“கோவப்பட்டா.. ‘பூலு எந்திரிக்காதவன்லாம் ரொம்ப கோவப்படக்கூடாதுன்னு உன் பொண்டாட்டி சொன்னா’ன்னு சொல்லு. ஆளு சத்தம் போடாம உன் ரிப்போர்ட்டை வாங்கிக்குவாரு..”

என்று சொல்லிவிட்டு பத்மா சிரிக்க, சூரியும் நிம்மதியாக சிரித்தான்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக