04 நவம்பர் 2011

என் மனைவி கற்பிழந்த கதை

எனக்கு வயது 45 என் மனைவிக்கு வயது 36, நாங்கள் சென்னை தி.நகரில் இருக்கிறோம். நாங்கள் காமத்தில் கரைகண்டவர்கள், இன்றும் வாரத்திற்கு குறைந்த பட்சம் 3 முறை அவள் ஒத்தால் தான் தூங்குவாள். வாரத்தில் 7 நாட்களும் அவள் புண்டைக்கு என் நாக்கு வேணும். அந்த 3 நாள் மட்டும் அவள் என் சுன்னிய ஊம்புவதோடு விட்டுவிடுவாள். குழந்தைகளுக்கு 10 வயது வந்தவுடன் நங்கள் ஹாஷ்டலீல் விட்டுவிட்டோம். ஏன் என்றால், என் மனைவிக்கு உடம்பில் துணி இருந்தால் பிடிக்காது அவள் செக்ஸ் வெறி குழந்தைகளுக்கு தெரியக்கூடாது என்றுதான். நாங்கள் எப்போதும் அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு தான் இருப்போம் இஷ்டத்திற்கு எந்த நேரத்திலும் செக்ஸ் அனுபவிப்போம். ஆனால் இதுவரை வேறு யாரிடமும் அவளோ நானோ ஒத்தது இல்லை.

 வர, வர என்னால் அவளுக்கு ஈடு கொடுக்க முடியவில்லை என்று அவளுக்கு பிடித்த வேறு ஆம்பிளங்களுடம் ஒக்ரியா என்று கேட்டேன், அதற்கு அவள் முடியாது என்று கூறிவிட்டால், நானும் முடிந்தளவு சொல்லிபார்தேன் அவள் கேட்பதாக இல்லை அவள் செக்ஸ் வெறியும் அடங்குவதாக இல்லை.

 என் மனைவியை பற்றி சொல்லவே இல்லையே, அவள் மாநிறம் என்றாலும் சும்மா எடுப்பான முளைகளுடமும், சதை பிடிப்பான குண்டிகளுடனும் பார்பதற்கு நடிகை மீனா போல் இருப்பால். அவள் வெளியில் போகும் போது சேலை தான் உடுத்துவாள். நல்ல விலை உயர்ந்த பிராக்களை வாங்கி தனது பெரிய முலைகள் கும் என்று வெளியில் பிதுங்குமாறு அணிவாள். அவள் எல்லாருடனும் நன்றாக நெருக்கமாக பழகுவாள். தெருவில் உள்ள எல்லா வயசு பசங்களும் அவளும் கடலை போடுவார்கள், இவளும் வயது வித்தியாசம் பார்க்காமல் நல்ல சிறுச்சு, தொட்டு பேசி ஜாலியாக இருப்பால்.

 அதில ஒருத்தன் பாலா என்பவன், ஆண்டி, ஆண்டி என்று இவளை சுத்தி சுத்தி வருவான். அவன் பி.இ கம்ப்யூட்டர் சயின்ஸ் இரண்டாம் வருடம் படிக்கிறான். ஒருநாள் இரவு அவள் என்னை ஊம்பூம் போது, அவளிடம் பாலாவை பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் என்றேன். அவள் ஹி இஸ் எ நைஸ் பாய், பட் ஹி காஸ் சம்திங் இன் ஹிஸ் மைன்ட் என்றால். நான் அவளிடம் உனக்கு அவனிடம் செக்ஸ் வைத்துகொள்ள வேண்டுமா என்றேன். அவள் உடனே ஊம்புவதை நிறுத்துவிட்டு, இனிமேல் இப்படி பேசினால் எனக்கு நீங்களும் வேண்டாம் என்று கூறிவிட்டு, உடனே நான் அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, சத்தியம் பண்ணி விட்டு, அவள் புண்டையை நக்கி, ஓத்துவிட்டு தூங்கியாச்சு.

 மயிலே, மயிலே இறகு போடுன்ன போடாது, நாம தான் புடுங்க வேண்டும் என்று நினைத்துகொண்டு யோசித்து கொண்டிருக்கும்போது, பாலா எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து, அவன் வெளியில் போவதாகவும், சாவியை அம்மா வந்தால் கொடுத்துவிடவும் என்று கூறி, என் மனைவிடம் சாவியை கொடுத்தான். சாவியை கொடுக்கும் போதே அவன் என் மனைவியை கண்ணால் ஒத்தன், என் மனைவியை பார்த்துகொண்டு நான் கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொன்னான். அவன் எதோ பார்டிக்கு போவதாக சொன்னான். நான் அவனிடம், என்னை வடபழனியில் போகும் போது விட்டுட்டு போ என்று சொன்னேன். அவன் சரி அங்கிள் என்று சொல்லி எனக்கு வெயிட் பண்ணினான். நான் என் மனையிடம், என் பைக் ரிப்பேர் என்றும், என் நண்பனை பார்க்க போவதாகவும் 2 மணி நேரத்தில் வருவதாகும் கூறிக்கொண்டு பாலாவுடன் அவன் பைக்கில் சென்றேன்.

 போகும் போது அவனிடம் நீ எப்படி படிக்கிற என்று ஆரம்பித்து, உன் கிளாசில் பொம்பள பசங்க இருக்காங்களா என்றும், நீ யாரையாவது லவ் பண்றயா என்றும் கேட்டேன். அவன் அதெல்லாம் இல்லை அங்கிள் என்று மழுப்பினான். அவனை அப்படியே வடபழனியில் உள்ள ஒரு பெரிய பாருக்கு வண்டியை விட சொன்னேன். அங்கு போன உடன், வா ஒரு பீர் குடித்துவிட்டு போகலாம் என்றேன். அவன் வேணாம் அங்கிள், அதெல்லாம் பழக்கம் இல்லை என்றான். நான், எனக்கு தெரியம் வா, நான் யாரிடம்மும் சொல்லமாட்டேன் என்று கூறி அவனை பாருக்குள் கூடி சென்றேன். உள்ளே ஒரு மூலையில் சீட் பிடித்து, அவனுக்கும் என்னக்கும் பீர் ஆர்டர் பண்ணிவிட்டு, நீ நல்லா ஸ்டைலா பைக் ஒட்டுறதா உன் ஆண்டி சொல்லுவா என்றேன். அவன் முகம் அப்படியே மலர்ந்து, அப்படியா என்றான். மேலும் அவனிடம் நீ அவளை ஒருநாள் பைக்கில் கூட்டிபோக வேண்டும் என்று கூறினேன். அவன் எப்ப வேணும் என்றாலும் சொலுங்க அங்கிள் என்று கூறும் போதே அவன் சுன்னி எழுந்த்ரிப்பது தெரித்தது, அதற்குள் பீர் வந்தது, நாங்கள் பீரை குடிக்க ஆரம்பித்தோம், பின்பு சினமா, அரசியல், படிப்பு பற்றி பேசினோம். அவன் அங்கிள் நான் போகவேணும் நேரமாச்சு என்று சொன்னான், நான் சரி போகலாம், ஆன்டிய எப்ப பைக்கில் கூட்டி போகபோற என்றவுடன், அவன் நீங்க சொல்லுங்க அங்கிள் என்றான், அவனுக்கு பதில் சொல்லாமல், இன்னுமொரு பீர் வேணுமா என்றேன், இல்ல அங்கிள் வேணாம், ஆன்டிய எப்ப பைக்ல கூட்டி போகவேண்டும் என்றான், அதை பற்றிதான் யோசிக்கிறேன், உட்கார் இன்னும் ஒரு பீர் குடித்து கொண்டு பேசுவோம் என்று கூறி, மீண்டும் 2 பீருக்கு ஆர்டர் கொடுத்தேன். அவன் ஒன்றும் போசாமல் உட்கார்ந்தான். என் ஐ-போனில் உள்ள என் மனைவின் செக்ஸ்சியான போட்டோவை டேபிளில் அவனுக்கு முன் வைத்தேன். அவன் அவளின் போட்டோவை அடிக்கடி பார்த்துக்கொண்டே என்னுடன் பேசினான். அடுத்த பீரில் பாதி போன உடன், நான் அவனிடம் உனக்கு ஆன்டிய ரெம்ப பிடிக்குமா என்றேன், அவன் உடனே , என்ன , என்ன அங்கிள் என்றான்? நான் அவனிடம் என் போனை கொடுத்து, இதில் ஆண்டியின் போட்டோ நிறைய இருக்கு, நல்ல பார் என்றேன். அதில் என் மனைவி சேலை-ஜாக்கேட்டிளும், பாவாடை- ப்ராவிலும், ப்ரா இல்லாமலும் இருந்தால், அதை பார்க்க, பார்க்க அவன் சுன்னி முட்டிக்கொண்டு வருவது நன்றாக தெரிந்தது. நான் அவனிடம் ஆன்டிய நேரில் இப்படி பார்க்கணுமா என்றேன், அவன் ஆமா அங்கிள் ரெம்ப ஆசைய இருக்கு என்றான். அப்படினா நீ நான் சொல்றபடி செய்யணும் என்றேன், அவன் எதுவா இருந்தாலும் சொல்லுங்க அங்கிள் நான் கேட்கிறேன் என்றான்.
உனக்கு ஆன்டிய பிடித்திருக்கு ஆண்டிக்கும் உன்னை பிடித்திருக்கு, சோ, நீ எங்க வீட்டுக்கு அடிக்கடி வரணும், வந்து அவளுடம் நல்ல பேசி அவளோட ரெம்ப நேரம் ஸ்பென்ட் பண்ணனும் என்றேன். அதுவும் நான் இல்லாத நேரம் நீ என் வீட்டில் இருக்கணும், அவளுக்கு பிடித்த சாக்லேட், சென்ட் எல்லாம் எதாவது காரணம் சொல்லி வங்கி கொடுக்கவேண்டும் என்றேன், அவன் அதெல்லாம் நான் பார்த்துக்கிறேன் அங்கிள், ஆனா ஆண்டி ஏதாவது பிரச்சனை பண்ணினால் நீங்கள் பார்த்துகோங்க என்றான். நானும் சரி என்று சொல்லிவிட்டு, இருவரும் அடுத்த பீர் ஆடர் பண்ணினோம். நான் அவனிடம் , நீ எங்கோயோ போகணும் என்று சொன்னியே, நீ இப்ப போகலம் என்றேன். அவன் இல்ல அங்கிள் நான் உங்களோட வீட்டிற்கு வரேன் என்றான்.

 என்னை என் வீட்டில் விடுவதற்கு வந்தவன் என்னுடனே வீட்டிற்குள் வந்தான், நான் சிரித்துக்கொண்டே வா, உள்ளே வா என்றேன். என் மனைவி மெலிசான கருப்பு நைட்டியில் ஒன்றும் உள்ளே போடாமல் எனக்காக வெயிட் பண்ணியவளுக்கு ஷாக்!! என்னங்க என்று என்னை உள்ளே அழைத்தால். என்ன அவனை வீட்டிற்குள் கூட்டி உட்கார வைதிருக்கிங்க என்றால். அவன் என்ன வீட்டில் விட வந்தான், நான் தென் காபி குடித்துவிட்டு போகலாம் என்று கூட்டிவந்தேன் என்றேன். உடனே அவள் பிரா, ஜட்டி எல்லாம் போட்டுகொண்டு, அவளின் முலைகள் எடுப்பாக தெரியும் படி, காபி போட்டு கொண்டு வந்து கொடுத்தால். நாங்கள் இருவரும் டிவி பார்த்துகொண்டு பேசி கொண்டிருதோம். என் மனைவி அவன் கண்ணில் பட்டவுடன், அவன் அவளின் நைட்டிக்கு மேல் முக்கோணமாக தெரியும் புண்டையையும், அவளின் முலையையும் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தான். அவள் குனிந்து காபி கொடுக்கும் போது அவளின் முலையை அப்படியே விழுங்குவது போல் பார்த்தான். அவன் காபி தம்ளரை வாங்கும் போது என் மனைவின் விரல்களை தொட்டு பிடித்து வாங்கினான். என் மனைவிக்கு சுரீர் என்றதை என்னால் உணர முடிந்தது.
 பின் அவன் போன பிறகு நீ ஏன் அவனை வீட்டிற்கு கூட்டி வந்தாய் என்று தேவுடியாப்பயலே, அக்காவை ஒத்தவனே, உனக்கெல்லாம் பொண்டாட்டி ஒரு கேடா, நீ என் புண்டைய இனிமேல் பார்க்க முடியாது என்று ஏகப்பட்ட திட்டு திட்டிவிட்டு போய் கட்டிலில் குப்புற படுத்துக்கொண்டாள்.
நான் என் பொண்டாட்டி மேல ஏறி என் கைய அவளின் சைடில் விட்டு முலைய இருக்கமா பிடித்து , என் சுன்னியை அவளின் குண்டி பிளவில் வைத்து அழுத்தி அப்படியே குப்புற படுத்தேன். அப்போது என் போன் அடித்தது, வேண்ட வெறுப்பாக போனை எடுத்தால், என் கொழுந்தியா சித்ராவிடமிருந்து போன்!! என்ன மாமா எப்படி இருக்கீங்க, அக்கா எப்படி இருக்க, நா நாளைக்கு சென்னை வர்றேன, என்னை எக்மோர் ரயில்வே ஸ்டேஷன் வந்து பிக்கப் பண்ணுங்க என்றால். நான் சரி , நாளை காலையில் பார்போம் என்று சொல்லி போனை வைத்து விட்டு, இவ ஏன் இங்க வர்றா என்று என் பொண்டாட்டிகிட்ட சொல்லிக்கொண்டு எழுந்து பாத்ரூம் போய், என் சுன்னியை உருவி விட்டேன். என் தெரியுமா, சித்ராவுக்கு நான் தான் முதல் புருஷன். நான் அவள் அக்காவை கல்யாணம் பண்ணின ஆறு மாதத்தில், சித்ராவையும் ஒத்தாச்சு, அன்று முதல் இன்றுவரை எங்கள் லீலைகள் தொடர்கிறது. சித்ரா புருஷன் வெளி நாட்டில் வேலை பார்க்கிறான் எனவே அவன் வருசத்திற்கு ஒரு மாத லீவில் ஒரு முறைதான் வருவான். வருஷத்தில் 11 மாதம் நான்தான் அவளுக்கு புருஷன் மற்றும் மாமா. ஆமா, அவள் புண்டைக்கு வேணும்கிற சுன்னியை நான் தான் அவளுக்கு ஏற்பாடு பண்ணனும். அவள் சும்மா தல தலன்னு நம்ம குஷ்பு மாதிரி இருப்பா. ஒரு ஆம்பள அவ உடம்புல எங்க வேணும்னாலும் ஓக்கலாம். வாய், முலை, கம்புகோடு, வயறு மடிப்பு, தொப்புளே, தொடை இடுக்கு , புண்டை, குண்டி ஏன்னா அவளவு சதை பிடிப்பு அவளுக்கு.
 நான் நாளைக்கு ரயில்வே ஸ்டேஷன் போய் சித்ராவை பிக்கப் பண்ண காரில் போறேன்.
அவள் மஞ்சள் நிற சேலையில், கருப்பு ஜாக்கெட், ஒரு சிறிய பெட்டி மற்றும் ஹன்ட்பாக் சகிதமாக ட்ரெயினில் இருந்து இறங்கினால். என்னால் இறுப்பு கொள்ள முடியவில்லை, சென்னை ஆச்சே, என்ன செய்வது. நாங்கள் எங்கள் காருக்கு வரும் வரை காத்திருந்தோம். காருக்கு வந்தவுடன் பெட்டி எல்லாத்தையும் முன் சீட்டில் போட்டுவிட்டு, சித்ராவை பின் சீட்டில் ஏறச்சொல்லி நானும் பின் சீட்டில் ஏறி கார் கதவை மூடிவிட்டு அவள் வாயுடன் வாய் வைத்து அவளின் எச்சிலை உறிஞ்சி குடித்தேன், அவள் முலையை ஒரு கையால் பிணைந்தது, இன்னொரு கையை குண்டியில் வைத்து அப்படியே பின் சீட்டில் படுக்க வைத்தேன் அவள் மேல் ஏறினேன். என் சுன்னி அவள் புண்டையை முட்டி நின்றது. அவள் வாய் என் வாயினுள், என் ஒரு கை அவள் குண்டியிலும், ஒரு கை அவைகளின் பருத்த முலைகளையும் பிணைந்து கொண்டு இருந்தது. பின்பு அவளை அப்படியே கார் சீட்டில், அவள் குண்டி கார் சீட் ஓரத்திலும், கால் கீழேயும், பருத்த முளை மேலயும் இருக்குமாறு, சாய்த்து அவள் சேலையை மேல ஏற்றி விட்டேன். இப்போது அவள் மலையாளபட நாயகி போல் , உள்பாவாடை, ஜாக்கெட்டுடன் கார் சீட்டில் படுத்தும், நான் அவள் கூதிக்கு நேராக என் சுன்னி இருக்குமாறு நின்று கொண்டு அவளின் தொப்புளில் நாக்கால் ஓத்துகொண்டிருந்தேன்

 அப்போது சித்ரா டேய் தேவுடியப்பயலே என் புண்டையை நாக்கு என்று அவள் உள்பாவாடையை தூக்கி மேல விட்டால்.அவள் ஜட்டி போடவில்லை, அகன்ற, ஆழமான புண்டையில் கரு கரு என முடிகள், அவளைப் பார்த்தல் 90 வயது கிழவனுக்கும் பூலு நட்டுக்கும். நான் இப்போ சற்று கீழே இறங்கி அவள் புண்டையில் குனிந்து வாய் போட, என்னது 8 inch சுன்னியை அவளின் கால்களில் paint அடித்தது. நான் அப்படியேய் சித்ராவின் புண்டையை பத்து நிமிடம் என் நாக்கால் நாக்கி அவளின் புண்டை தண்ணியை கழுவி சுத்தம் செய்தேன். என் கைகள் அவள் முலையை நன்றாக பிணைந்து கொண்டிருந்தது. என் தலை அசைய அசைய சித்ராவோ துடிக்க ஆரம்பித்தாள். இங்கே சுன்னி வெடித்து விடும் போல இருந்தது. நான் அங்கேயே என்னுடைய சுண்ணியை மெதுவாக உருவ ஆரம்பித்தேன். சித்ராவுக்கு காம வெறி ஏறியது, சித்ராவோ ம்.. ம்.. ம்.. ம்.. என முனகிக்கொண்டே. டேய் உன் சுன்னி உள்ளே விடுடா என்றால். அவளே என் சுண்ணியை தன் புண்டைக்குள்ளே சொருகிக்கொண்டாள். இப்போது நான் தூக்கி தூக்கி அடிக்கத் தொடங்கினான். அவள் குண்டியை பிணைந்து கொண்டும், முலையை சப்பிகொண்டும் பத்து நிமிடம் அவள் புண்டையில் அடித்த பின்பு, என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் இருந்து எடுத்து அவள் வாயில் வைத்து அமுக்க, அப்படியே அவள் என் சுன்னிய உறிஞ்சி என் கஞ்சியை முழுதும் குடித்தால்.

 பின்பு அவள் சேலையை சரிசெய்து கொண்டு, முன் சீட்டில் உட்கார, நான் டிரைவர் சீட்டில் அமர்ந்து வண்டியை ஓட்ட ஆரம்பித்தேன்.
காரில்

 நான் : என்னடி எப்படி இறுக்க, உன் புருஷன் எப்படி இருக்கார், பேசினியா?

 சித்ரா : அவர் நல்லா இருக்கார், நான் இல்லம்மா ரெம்ப கஷ்டமா இருக்குன்னு சொன்னார்

 நான் : நீ என்ன சொன்னே?

 சித்ரா : எனக்கும் அப்படிதான் இருக்கு, நான் என் அக்கா வீட்டுக்கு போறேன் என்று சொன்னேன்.

 நான் : அவர் என்ன சொன்னார்?

 சித்ரா: ஆமா நீ உன் அக்கா வீட்டுக்கு போயி பேசிட்டு வா, உனக்கும் நல்லா இருக்கும் என்று சொன்னார்.

 நான் : நல்ல புருஷன்

 சித்ரா : ஏய் , என் புருஷனை தப்பா பேசாதே!!

 நான் : இல்லாம, நான் ஒன்னும் பேசலை.

 நான் : நான் தானே உனக்கு முதல் புருஷன்!!

 சித்ரா : ஏய்

 நான் : சரி சரி, கோபபடாதடா செல்லம், வாடா, பாரு, உன் அக்காகிட்ட எழுந்திரிக்காத சுன்னி, உன்னை பார்த்ததும் அடுத்த ஆட்டத்துக்கு ரெடி ஆயிட்டான்.

 சித்ரா : உன் சுன்னி, எந்த புண்டையையும் விடாது!!

 நான் : ஓகே, இந்த மாதம், நான் உனக்கு புருஷன் மட்டுமா இல்ல மாமா வேலையும் பார்க்கணுமா?

 சித்ரா : தெரியலேடா

 நான்: இல்ல, நேத்து ரமாவேட (அதாங்க என் பொண்டாட்டி) சின்ன சண்டை, இப்பல்லாம் சில நேரம் என்னால் அவளுக்கு ஈடுகொடுக்க முடியல, அதான் அவளுக்கும் மாமா வேலை பார்க்கவன்னு கேட்டேன், அவளுக்கு கோவம் வந்திட்டது. பொண்ணுனா உன்ன மாதிரி இருக்கணும்.

 சித்ரா : ஆமாடா, நீ சொல்றவனுக்கல்லாம் புண்டைய காண்பித்தால் நல்லவள், இல்லை என்றால் அவள் கேட்டவள்.

 சித்ரா : எனக்கும் என் புருஷன் என்னுடன் இருந்தால், நான் ஏன் உன்னோடு வரேன்.

 நான் ; ஏய், நீ தான் கல்யாணத்திற்கு முந்தியே அரிப்பெடுத்து போய் அழந்தையே.

 சித்ரா : டேய், ரெம்ப பேசுற

 நான் : சரி, சரி

 நான் : ஆமா, உன் புருஷன் இங்க வரதே ஒரு மாதம், அதில் ஒரு வாரம் எங்க வீட்டில் இருக்கிங்க, உன் புருஷனுக்கும் எம் பொண்டாட்டிக்கும் ஏதும்..

 சித்ரா : டேய், உனக்கு இப்ப என்ன வேணும்.

 நான் : உன் அக்கா இன்னொருதன்னை ஓக்கணும், அதை நான் பார்க்கணும்.

 சித்ரா : நல்ல புருஷன் டா நீ

 நான் : கதைக்கு வா, அதுக்க வழி சொல்லு

 சித்ரா : நான் என்ன சொல்றது!! நீ ஆச்சு உன் பொண்டாட்டி ஆச்சு!!

 நான் : அப்பனா, அடுத்ததடவை உன் புருஷன் வரும் போது, ரமாவுக்கும் உன் புருஷனுக்கும் முதல் இரவு.

 சித்ரா: உனக்கு இத விட்ட வேற ஏதும் தெரியாதா ?

 நான் : அடி பத்தினி, நீ இங்க என்ன உன் அக்காவ பாசத்தில பார்க்க வந்திருக்க?

 சித்ரா : சரி சரி, நீ என்ன வேணும்னாலும் பண்ணிக்க.

 அதற்குள் வீடு வர...நாங்கள் வீட்டிற்குள் நுழைய, ரமா எப்போதும் போல நல்ல லைட் பிங்க் கலர் சேலையில் கிச்சுனு இருந்தால்
தொடரும்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக